Text/HTML
     
Phóng sự ảnh
Việt Nam: Những khoảnh khắc tuyệt đẹp và thanh bình
Friday, September 16, 2016 6:06 AM GMT+7
Một triển lãm mang tên "Những nẻo đường đất nước" do những bạn trẻ yêu nhiếp ảnh và khám phá được khai mạc vào đúng dịp đất nước kỷ niệm ngày Quốc khánh và chào mừng không gian đi bộ quanh hồ Hoàn Kiếm.
 

Hòa cùng không khí rộn ràng của cả đất nước đón chào kỉ niệm 71 năm Quốc khánh 2/9, Ủy ban nhân dân Quận Hoàn Kiếm, ban quản lý khu vực Hồ Hoàn Kiếm phối hợp với nhóm tác giả Vietnam Cityscape tổ chức triển lãm ảnh mang tên “Những nẻo đường đất nước”.
 
Triên lãm là nơi quy tụ của 119 tác phẩm nhiếp ảnh của 16 tác giả, ghi lại mọi mặt cuộc sống từ phong cảnh thiên nhiên, đời sống sinh hoạt thường ngày, lễ hội cho đến quá trình sản xuất lao động. Các tác phẩm minh họa lại một cách chân thực nhất sự phát triển của đất nước từ vùng miền núi Lào Cai đến nơi hải đảo Trường Sa thân yêu.
 
Đến với “Những nẻo đường đất nước” bạn có thể chiêm ngưỡng những khung cảnh hùng vĩ mà nên thơ của đất nước,  hòa mình vào đời sống sinh hoạt vô cùng phong phú và giàu bản sắc của con người Việt Nam, cũng như thấy rõ được sự phát triển về kinh tế xã hội của đất nước, con người Việt Nam trong thời kỳ đổi mới.
 
Triển lãm “Những nẻo đường đất nước”  được các tác giả thực hiện với  tâm niệm lưu giữ lại những khoảng khắc đẹp và đưa đến công chúng để  từ đó giúp mọi người thêm hiểu, thêm yêu đất nước Việt Nam. Tác giả Vũ Long chia sẻ: "Chúng tôi muốn mang công sức cũng như tình yêu nhỏ bé của mình đối với Hà Nội, đất nước và bộ môn nhiếp ảnh giới thiệu tới mọi người và làm đẹp cho thành phố trong dịp Quốc khánh và chính thức khai mạc tuyến phố đi bộ quanh Hồ Gươm". Còn tác giả Minh Khôi thì cho biết: "Chúng tôi những người yêu ảnh, yêu thiên nhiên đất nước con người Việt Nam, muốn mang đến cho cộng đồng xã hội những hình ảnh đẹp về một đất nước, nơi chúng tôi sinh ra và lớn lên, góp phần cho mọi người có một cái nhìn mới về phong cảnh, con người quê hương mình".
 

Triển lãm được trưng bày tại bờ Hồ Hoàn Kiếm – Phố đi bộ Đinh Tiên Hoàng (khu vực tháp Hòa Phong) và bắt đầu từ 17h ngày 1/9/2016. Dưới đây là một số tác phẩm sẽ được trưng bày trong triển lãm:



























____________________________
Bullet  
Bullet  
Bullet  
Bullet  
Bullet  
Bullet  
Bullet  
Bullet  
Bullet  
Bullet  
 

Việt Nam

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

Dự án thông tin về Biển Đông của Vietnam Bussines Consulting
Email: vnsea@mail.ru
Ghi rõ nguồn www.vnsea.net khi phát hành lại thông tin từ website này
Информационный портал VBC об Южно-Китайском море.
Copyright © 2012 Vnsea. Все права защищены.